Rss Feed
LÀM THẾ NÀO ĐỂ NGHỈ HƯU NON?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ NGHỈ HƯU NON?

(Đã xem: 155 | Phản hồi: 0)

10 công việc lương khởi điểm trên 4.000 USD một tháng

Kỹ sư dầu khí nhận lương 7.300 USD một tháng mà không cần kinh nghiệm. Người lao động làm việc ở lĩnh vực điện lực, dược, phân tích, bảo hiểm, kế toán... được hưởng lương hơn 50.000 USD mỗi năm.

(Đã xem: 487 | Phản hồi: 0)

Hội những người đi chợ 100.000 đồng mỗi ngày

"Nhà mình hôm nay đi chợ tổng thiệt hại 98.000 đồng", chị Thanh, một bà mẹ lên mạng hớn hở khoe với những người cùng hội đi chợ 100.000 đồng mỗi ngày.

(Đã xem: 560 | Phản hồi: 0)

Lập kế hoạch tài chính khi về già

Có thể khi bạn ở độ tuổi 18, 20 vẫn chưa nghĩ đến vấn đề này, vì khoảng thời gian từ giờ đến lúc đó còn khá xa để bắt đầu tiết kiệm khi về già. Nhưng đó là một suy nghĩ sai lầm. Ngay từ bây giờ nếu bạn muốn có một cuộc sống đầy đủ và sung túc khi về giá thì hãy bắt đầu kế hoạch ngay từ bây giờ đi bạn nhé

(Đã xem: 505 | Phản hồi: 0)

1/3 người dân Việt Nam không lập ngân sách gia đình

Một phần ba người dân Việt Nam không lập ngân sách gia đình là kết quả của cuộc khảo sát toàn cầu do Visa thực hiện năm 2012 về quản lý tài chính cá nhân tại 28 quốc gia. Trong đó, Việt Nam xếp thứ 26, chỉ đứng trên Indonesia và Pakistan về số người có lập kế hoạch chi tiêu.

(Đã xem: 422 | Phản hồi: 0)

Kế hoạch chuẩn bị tài chính cho con như thế nào?

Đã qua rồi cái thời mà ông bà ta thường nói “trời sinh voi trời sinh cỏ”, ngày nay sinh con là điều cần suy tính kỹ lưỡng. Trong đó, chuẩn bị tài chính để có con cũng là yếu tố vô cùng quan trọng.

(Đã xem: 521 | Phản hồi: 0)

Bí quyết tiết kiệm chi phí khi đi chợ

Làm sao để gia đình luôn có những bữa ăn ngon mà không quá tốn kém? Câu hỏi này luôn làm các bà nội trợ đau đầu, nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay. Thật ra, bạn vẫn có thể khéo léo thu xếp để có những bữa ăn vừa ngon vừa tiết kiệm nếu áp dụng những bí quyết sau:

(Đã xem: 498 | Phản hồi: 0)

Tiền và Kế hoạch Ngân sách

Quản lý tiền của bạn là điều cần thiết nếu bạn muốn nghỉ hưu thoải mái hoặc bắt đầu xây dựng sự giàu có. Bước đầu tiên và quan trọng nhất trong việc này là thiết lập một ngân sách là thực tế và dễ làm theo.

(Đã xem: 416 | Phản hồi: 0)